Tin tức

16/12
6:53 PM 2019

HỘI LIÊN HIỆP VHNT NGHỆ AN CÓ THÊM 17 HÔI VIÊN MỚI

Tại Kỳ họp thứ IV, Ban chấp hành khóa X (Nhiệm kỳ 2019-2023) vừa qua, Ban Chấp hành Hội đã tiến hành bỏ phiếu vòng cuối cùng và thông qua danh sách 17 người sẽ được kết nạp để trở thành hội viên Hội Liên hiệp VHNT Nghệ An năm 2019, theo đề nghị của các ban chuyên môn.

Trong đợt xét kết nạp năm 2020, Ban chấp hành Hội đã nhận được gần 30 đơn xin kết nạp, trải qua các vòng xét duyệt, vòng cuối cùng được Ban Chấp hành Hội Liên hiệp VHNT bỏ phiếu và đã  có 17 người đủ tiêu chuẩn trở thành hội viên Hội Liên hiệp VHNT Nghệ An. Đối với những trường hợp trên 65 tuổi đều đã nhận được 100% số phiếu đồng ý của Ban Thường vụ Hội và ít nhất 2/3 số phiếu của Ban chấp hành Hội theo Quy chế kết nạp hội viên đã được ban hành kèm theo Quyết định số 228/QĐ – BCH ngày 13 tháng 9 năm 2019 của BCH  Hội Liên hiệp VHNT Nghệ An  năm 2019.

Như vậy, số hội viên mới được xét kết nạp nhiều nhất là Ban Thơ với 12 người, ban Mỹ thuật: 2 người, Ban Ảnh: 1 người và Ban Văn: 1 người. Hội viên được xét kết nạp cao tuổi nhất hiện 73 tuổi, và trẻ tuổi nhất là 36 tuổi, đều thuộc Ban Thơ.

Hiện nay, Hội Liên hiệp VHNT Nghệ An có 313 hội viên, sau khi kết nạp 17 hội viên sẽ nâng tổng số hội viên của Hội lên 330 người.

Đây là các cộng tác viên lâu năm của Tạp chí Sông Lam, những người đã có nhiều tác phẩm chất lượng đăng trên tạp chí của Hội, các báo, tạp chí trung ương và địa phương khác, đam mê với văn chương, nghệ thuật và có mong muốn được trở thành hội viên Hội Liên hiệp VHNT Nghệ An.

Lễ kết nạp hội viên Hội Liên hiệp VHNT Nghệ An sẽ được tổ chức vào buổi tổng kết công tác Hội đầu năm 2020.

17 HỘI VIÊN MỚI VỪA ĐƯỢC XÉT KẾT NẠP

Nguyễn Khắc An (Thành phố Vinh); Nguyễn Thị Kim Cúc (Thanh Chương); Nguyễn Ngọc Cương (Thị xã Thái Hòa); Vi Văn Chôồng (Con Cuông); Phạm Quốc Đàn (Nam Đàn); Phan Thúc Định (Qùy Hợp); Hồ Phi Hùng (Quỳnh Lưu); Phạm Văn Hựu (Thị xã Thái Hòa); Trần Phúc Kế (Thị xã Hoàng Mai); Đinh Văn Tới (Thành phố Vinh); Võ Văn Thoan (Thành phố Vinh); Thái Mạnh Thủy (Hưng Nguyên); Lê Hồng Sơn (Thành phố Vinh); Đậu Thanh Vận (Thị xã Thái Hòa); Nguyễn Hùng Vỹ (Thị xã Thái Hòa); Nguyễn Thị Hải Yến (Thành phố Vinh).

(Theo: vannghenghean.vn)

 

 

Từ khóa
Chia sẻ

Tin khác

0 bình luận

Bình luận

Email sẽ không được công khai trên trang.
Điền đầy đủ các thông tin có *