Những ban đêm thành cột mốc tháng năm/ Đêm xanh vợi cũng trở thành đêm trắng/ Đêm thao thức đón chờ ánh sáng/ Đêm của chúng ta ấp ủ những mặt trời. (Đêm trắng - Nguyễn Văn Thạc)
Gửi thư    Bản in

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh gặp mặt đại biểu dự Đại hội Hội Nhà văn Việt Nam lần thứ IX

Ngọc Hà - 08-07-2015 11:14:15 AM

Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nhà văn Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2015-2020 diễn ra từ ngày 9 đến 11-7-2015 tại thủ đô Hà Nội. Tham dự Đại hội, Chi hội nhà văn Việt Nam tỉnh Quảng Ninh có 7 đại biểu (trong tổng số 11 hội viên).

Trước khi đoàn lên đường đi dự Đại hội, chiều 1/7, đồng chí Nguyễn Văn Đọc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã gặp gỡ và trò chuyện.

Đồng chí Nguyễn Văn Đọc (chính giữa), Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trò chuyện với các đại biểu.

Theo báo cáo của Chi hội nhà văn Việt Nam tỉnh, 5 năm qua, bám sát nhiệm vụ chính trị địa phương, các hội viên của Chi hội đã sáng tác được trên 40 đầu sách; đặc biệt, các hội viên đều nhận được các giải thưởng từ cấp tỉnh đến Trung ương.

Cảm ơn sự quan tâm của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các đại biểu hứa sẽ mang tâm huyết của các thế hệ nhà văn Quảng Ninh đến Đại hội.

Chúc mừng các nhà văn của tỉnh vinh dự được đi dự Đại hội, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong các đại biểu mang tiếng nói của các nhà văn, nhà thơ Vùng mỏ đến Đại hội, góp phần vào thành công của Đại hội.

Đồng chí cũng mong muốn các nhà văn, nhà thơ thông qua các hoạt động, sáng tác của mình góp phần quảng bá rộng rãi hình ảnh mảnh đất và con người Quảng Ninh.

Lên đầu trang

Tiêu đề

Hiện tại không có bình luận nào.

Viết bình luận của bạn