Những ban đêm thành cột mốc tháng năm/ Đêm xanh vợi cũng trở thành đêm trắng/ Đêm thao thức đón chờ ánh sáng/ Đêm của chúng ta ấp ủ những mặt trời. (Đêm trắng - Nguyễn Văn Thạc)
Gửi thư    Bản in

Gặp mặt thân mật các đại biểu dự Đại hội Hội Nhà văn Việt Nam ở Tp. HCM

Trần Quốc Toàn - 07-07-2015 10:01:34 AM

VanVN.Net. Chiều 06/07/2015, đại diện Thường trực Thành uỷ Tp.HCM đã tổ chức buổi gặp thân mật các đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Nhà văn Việt Nam lần thứ IX nhiệm kỳ 2015-2020. Buổi gặp mặt diễn ra tại Hội trường Thành phố 272 Võ Thị Sáu, quận 3, Tp.HCM.

Tới gặp mặt các nhà văn có bà Thân Thị Thư, Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP. HCM; nhà biên kịch Dương Cẩm Thúy, Chủ tịch Hội Điện ảnh Tp. HCM.

Bà Thân Thị Thư (giữa) phát biểu tại buổi gặp mặt

 Mở đầu buổi gặp mặt, nhà văn Hoàng Đình Quang, Chi hội trưởng Chi hội Hội Nhà văn VN tại Tp.HCM, trưởng đoàn nhà văn Tp.HCM tham gia Đại Hội cho biết: Đoàn có 80 đại biểu đại diện cho hơn 160 hội viên tại Tp.HCM. Nhân dịp này ông cũng báo cáo với  đại diện Thường trực Thành uỷ Tp.HCM những nét lớn trong hoạt động của chi hội.

Bà Thân Thị Thư phát biểu khẳng định các nhà văn Việt Nam ở thành phố Hồ Chí Minh là lực lượng hùng hậu, có nhiều đóng góp vào sự phát triển của thành phố. Bà mong muốn các nhà văn tới đại hội đoàn kết, tập trung tham luận để cùng giữ “màu cờ sắc áo” cho thành phố của mình. Bà cũng không quên nhắc các nhà văn giữ gìn sức khoẻ vì Hà Nội đang nắng nóng. Bà cho biết, thành phố sẽ lo toàn bộ chi phí đi lại, và ăn nghỉ cho các nhà văn trong những ngày diễn ra đại hội. Nhà văn Hoàng Đình Quang đáp từ, cảm ơn và hứa hẹn các nhà văn Tp.Hồ Chí Minh sẽ tập trung vào các vấn đề văn chương trong tham luận của mình tại đại hội.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Lên đầu trang

Tiêu đề

Hiện tại không có bình luận nào.

Viết bình luận của bạn