Tin tức

26/6
10:21 AM 2018

NGƯỜI LÀM THƠ CHO MÌNH, BÁN SÁCH VÌ NGƯỜI NGHÈO

Phạm Hoàng Tuyên là cái tên mới trên văn đàn nhưng là cái tên quen thuộc với rất nhiều người yêu thơ trên mạng. Thơ của Phạm Hoàng Tuyên có sức lan toả và giàu tính nhân văn. Anh vừa giới thiệu đến bạn đọc 3 ấn phẩm mới của mình, toàn bộ tiền bán sách sẽ được ủng hộ cho quỹ thiện nguyện vì người nghèo. Sách do Nhà xuất bản Hội nhà văn in ấn phát hành.

Phạm Hoàng Tuyên hiện đang sống và làm việc tại Bến Tre. Tuy mới bén duyên với văn chương vài năm trở lại đây nhưng anh đã có cả một gia tài sáng tác gồm thơ và truyện thơ. Bạn đọc biết đến anh bởi thơ anh giàu suy tưởng, chất chứa nỗi niềm và tâm tư của một người giàu yêu thương. Anh dễ dàng rung động trước một vầng trăng thu trong vắt giữa nên trời, trước một chiếc lá rơi khẽ khàng bên thềm cửa, trước một mảnh đời nhiều cơ cực bi ai, hay trước một nỗi buồn của người nào đó…

Tập thơ “Khói tình” của Phạm Hoàng Tuyên gồm 99 bài thơ với nhiều chủ đề và nhiều cung bậc cảm xúc. Mỗi bài thơ tựa hồ như một câu chuyện với nỗi khắc khoải khôn nguôi. Tập thơ “Khói tình” giống như tên gọi, man mác, bàng bạc những hoài niềm, nỗi thương đời và những ước mong.

Tập truyện thơ “Những cánh hoa tim” tập hợp nhiều câu chuyện được kể bằng thơ, ngôn từ bình dị, nhẹ nhàng mà đầy sâu sắc. Phía sau những câu chuyện là những thông điệp sống. “Những cánh hoa tim” đưa người đọc đến một miền thơ của trí tuệ và nghị lực, tình yêu và khát khao.

Tập thơ Đường luật “Gót phiêu linh” gồm 54 bài thơ đường, mỗi bài được minh hoạ bằng một bức thư pháp. “Gót phiêu linh” mang vị hoài cổ, nỗi tiếc nhớ màu hoàng hoa, rêu phong và diễm lệ.

Ba tập thơ được tác giả xuất bản cùng một lúc, anh chia sẻ sẽ dùng toàn bộ số tiền bán sách để ủng hộ cho quỹ thiện nguyện vì người nghèo.

 

 

 

Từ khóa
Chia sẻ

Tin khác

0 bình luận

Bình luận

Email sẽ không được công khai trên trang.
Điền đầy đủ các thông tin có *